FACEBOOK FAN PAGE

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การสักยันต์แบบอักขระ

จาก devil1tattoo
การสักยันต์แบบอักขระหรือแบบThai old style,Thai temple style สมัยนี้นั้นเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เดี๋ยวนี้ก็มีที่รับสักหลายที่ แต่ก็เป็นแบบสักตามแบบเท่านั้นจะหาคนที่รู้เรื่องจริงๆนั้นยากครับ เป็นอย่างนี้ก็แค่สวยงามเท่านั้นแหละครับ หากจะไปให้เกจิอาจารย์ลงของให้ทีหลังนั้นบ้างก็อักขระผิดบ้าง ตกหล่นบ้าง เขียนผิดบ้าง เพราะฉะนั้นขอแนะนำว่าหากอยากสักอักขระจริงๆนั้นควรเลือกสักกับคนที่เรียนมาสามารถอ่านออกเขียนได้ ก็ต้องรู้จริงๆล่ะครับว่าร้านนั้นหรือช่างหรืออาจารย์นั้นๆรู้จริงครับ ส่วนผมนั้นก็ศึกษามาด้วยครับ เพราะเป็นคนชอบเรื่องภาษาเป็นทุนเดิมครับผมก็เลยค้นคว้าศึกษาเอา อ่านออกเขียนได้ครับ แต่ไม่ขลังครับไสวยงามและถูกต้องไปหาเกจิเก่งๆลงของให้ได้ครับ รับลองไม่มีตกหล่น ผิดเพี้ยนขอรับกระผม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17/6/52 12:37 ก่อนเที่ยง

    รอยสักสวยมากด้วยพุทธ

    2 ยันต์คู่บารมี ของอาจารย์เสือ เข็มเทวดา ที่กำลังมาแรงในขณะนี้
    - ยันต์เกราะเพชร เกราะป้องกันภัยหนุนดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี
    - ยันต์ข่ายเพชร เจริญโภคทรัพย์ รับวาสนา นำพาคู่ครอง เงินทองไหลมา เทมา
    สักยันต์เกราะเพชรได้แล้ว
    1.มากด้วยวาสนาบารมี เป็นเจ้าคนรายคน 2.เป็นผู้ทีได้รับการเมตตาจากหมู่เทพ เทวดา ทั้งหลาย 3.เปลี่ยนชะตาชีวิตกลับร้ายกลายเป็นดี 4.กันคนกระทำย่ำยี ปล่อยของปล่อยคุณไสย 5.เป็นดั่งกำแพงแก้ว 7ชั้นล้อมรอบป้องกันภัย แคล้วคลาดไม่ตายโหง เมื่อตายแล้วเผาจะมียันต์ติดอยู่ที่กระดูก สำหรับเด็กในท้อง ถ้าเป็นลูกชายคนหัวปี เมื่อคลอดออกมาจะมียันต์ติดอยู่ตามตัว เป็นลวดลายต่างๆ กันไป ... เมื่อตายไปแล้วนั่นเผาปรากฏมียันต์ติดที่กระดูก บางคนกระดูกลายเป็นพระธาตุไปเลย เด็กที่เกิดมามียันต์เกราะเพชรติดตัวเป็นจำนวนมาก บางคนลายเป็นแตงไทย บางคนหูดำทั้งสองข้างบางคนเป็นยันต์เกราะเพชรอย่างชัดเจน... จึงเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่งตั้งแต่สมัยหลวงพ่อปานยังอยู่เลยทีเดียว
    ในส่วนผู้ที่ได้รับการสักยันต์ตาข่ายเพชรหรือลงทอง 108 แผ่น (กะโหลกทองคำ) ถ้ารักษาไว้ได้จะมีอานุภาพดังนี้
    1.ก่อเกิดความเมตตาอย่างเป็นสูงสุด ในหมู่ลูกน้องและเจ้านาย 2.ทรัพย์สินใดๆที่มีไว้หรือกำลังจะมีไม่หนีหายไปไหนยังคงแต่เพิ่มพูนทรัพย์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีตาข่ายดักอยู่ 3.บริบูรณ์ด้วยรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติอย่างมหาอนันต์
    ซึงความวิเศษของยันต์ตัวนี้ก็มีเรื่องเล่ามากมายไม่รู้จบตั้งแต่อดีต ตั้งแต่สมัยหลวงปู่ศุขท่านได้เมตตาให้ศิษย์ไปไม่ว่าเมื่อตายไปศพเผาไม่ไหม้ไฟหรือกะโหลกจะมีสีเหลืองทองอร่ามทั่วจนเป็นที่กล่าวขานจนมาถึงยุคปัจจุบัน ค่าพานครู ยันต์เกราะเพชรหนุนดวง 999 บาท ตาข่ายเพชร 999 บาท สนใจติดต่อ ชมรมอนุรักษ์การสักยันต์ไทย โทร 089-4488-422

    ตอบลบ